Liverpool nguy cơ mất Naby Keita

22:23 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnNaby Keita có nhiều khả năng chia tay Liverpool trong mùa hè tới.

 

Naby Keita đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng của anh với Liverpool. Anh thu hút được sự chú ý từ một số câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, Borussia Dortmund dường như là những người đi đầu giành chữ ký của Keita sau khi cầu thủ này gần đây tuyên bố không chắc chắn về tương lai bản thân ở Anfield.

Theo Sport Bild, Keita là một trong những ưu tiên hàng đầu của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi họ tìm cách nâng cấp hàng tiền vệ. Các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới giữa Keita và Liverpool đang diễn ra, tuy nhiên sự quan tâm của các CLB khác đối với cầu thủ 27 tuổi có thể khiến quá trình thương thảo bị tạm dừng. 

Borussia Dortmund 'are keeping tabs on Liverpool's Naby Keita' - Bóng Đá

 Keita lọt vào tầm ngắm của Dortmund khi chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Liverpool.

Mùa này, do chấn thương gân kheo, Keita vẫn chưa ra sân thi đấu cho đội bóng của Jurgen Klopp. Tính rộng ra sau 4 mùa giải, vấn đề chấn thương khiến ngôi sao người Guinea bỏ lỡ 72 trận đấu của Liverpool. Bên cạnh vấn đề gân kheo, anh từng dính chấn thương mắt cá chân, háng và bất ổn ở nhiều bộ phận khác.

Trong màu áo Liverpool, cầu thủ sinh năm 1995 đã vô địch Champions League, Premier League, FA Cup và Carabao Cup. Anh ra sân 117 lần và tỏ ra chật vật trong việc giành suất đá chính ở CLB.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:53 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục