Liverpool nên chiêu mộ Kante 2.0, người khóa chặt được Messi

12:56 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop nên cân nhắc bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ bằng cái tên được xem là “N’Golo Kante mới”.

 

Premier League 2022/23 chỉ mới đi qua 2 vòng đấu, nhưng Liverpool đã rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương gân khoeo trong chuyến du đấu mùa Hè. Thiago Alcantara cũng gặp vấn đề về gân khoeo và phải ngồi ngoài 6 tuần. Curtis Jones thì hiện đang dưỡng thương bắp chân.

Naby Keita đã trở lại, tuy nhiên tương lai của tiền vệ người Guinee đang là dấu hỏi lớn. Keita chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng anh được cho là không muốn ký kết giao kèo mới bởi không hài lòng với thời gian thi đấu mình có được. Sự nghiệp của ngôi sao 27 tuổi tại Anfield chưa đạt được như kỳ vọng mà chấn thương là một trong những nguyên nhân lớn nhất.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Keita là dấu hỏi lớn.

Các CĐV tin rằng HLV Jurgen Klopp nên bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 khép lại. Một trong những cái tên đã rơi vào tầm ngắm của Giám đốc thể thao Julian Ward, đó chính là Moises Caicedo.

Brighton đã ký hợp đồng với Caicedo từ Independiente del Valle vào năm ngoái chỉ với 4,5 triệu bảng. Tuy nhiên sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, ngôi sao người Ecuador được định giá gấp 20 lần, lên đến 90 triệu bảng. Liverpool, Manchester United, Chelsea, Barcelona, Juventus và Atletico Madrid đều muốn sở hữu Caidedo trong đội hình.

Caicedo thần tượng N’Golo Kante và xem ngôi sao người Pháp là hình mẫu học tập. Khởi đầu là 1 tiền vệ phòng ngự, nhưng cầu thủ 20 tuổi ngày càng trở nên toàn diện hơn, khi cải thiện đáng kể khả năng điều tiết, cũng như hỗ trợ tấn công.

Caicedo ra mắt ĐTQG Ecuador năm 18 tuổi, có bàn thắng đầu tiên ở tuổi 19 và hiện đã là nhân tố chủ chốt của đội tuyển nước nhà. Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền vệ sinh năm 2001 được giao nhiệm vụ theo kèm Lionel Messi. Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa chặt cựu sao Barca. Messi dù ghi bàn, nhưng đó là pha lập công trên chấm phạt đền.

 - Bóng Đá

Caicedo được nhiều ông lớn theo dõi. 

Brighton đã đánh bại M.U với tỷ số 2-1 vào ngày mở màn Premier League 2022/23. Ở trận đấu đó Caicedo là cầu thủ có nhiều pha tắc bóng thành công nhất, đồng thời cũng là người tạo ra nhiều cơ hội nhất, minh chứng cho thấy sự toàn diện của tiền vệ chỉ mới 20 tuổi.

Caicedo có thể đảm nhận tốt vị trí số 8 lẫn số 6, hoàn toàn đáp ứng tiêu chí mà Jurgen Klopp đặt ra cho 1 tiền vệ. Trong bối cảnh tương lai của Keita chưa rõ ràng, những trụ cột như Jordan Henderson, James Milner, Thiago Alcantara và Fabino đều sắp hoặc trên 30 tuổi, việc đưa về 1 ngôi sao giàu tiềm năng phát triển như Caicedo là điều mà Klopp cần cân nhắc.

Endo - theo xevathethao.vn | 11:58 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục