"Liverpool nên bán Salah cho Real nếu giá hợp lý"

22:10 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đang không ra sân cho Liverpool vì bị bệnh.

 

Salah nói chuyện với người bạn thân Dejan Lovren

Mohamed Salah là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool trong 2 mùa giải vinh quang gần đây. Anh liên tục ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ, đã có đến 104 pha lập công sau 165 lần ra sân cho đội bóng này, cùng Sadio Mane và Roberto Firmino tạo nên bộ ba hàng công đáng sợ bậc nhất trời Âu.

Dù vậy theo cựu thủ thành David James, The Reds đang có vẻ chơi mượt mà hơn khi không có Salah, và nếu được giá, Liverpool nên chấp nhận để chân sút này đến Real Madrid, đội bóng đã muốn có Salah thời gian dài.

Mohamed Salah will miss Liverpool’s clash with Leicester City  - Bóng Đá

 Salah đã được Real để mắt thời gian dài.

"Nếu mức giá phù hợp, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể bị bán. Mọi chuyện phụ thuộc vào mức giá là bao nhiêu. Nếu Salah đến Manchester City, đó không phải quyết định đúng của Liverpool. Nhưng nếu cậu ấy đến một giải đấu khác, một quốc gia khác, moi thứ vẫn sẽ ổn. Tôi không nghĩ cậu ấy là người không thể thay thế."

"Tôi đã nói điều này trước đây, không phải Mo Salah không phải một cầu thủ xuất sắc, nhưng Liverpool có vẻ ổn hơn khi không có cậu ấy trên sân, họ chơi linh hoạt hơn."

Liverpool vừa đánh bại Leicester City để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng. Họ đang có cùng 20 điểm với Tottenham, kém về hiệu số bàn thắng.

Thanh Vũ | 21:12 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục