Liverpool muốn sở hữu miễn phí cỗ máy đánh chặn của Inter

06:56 Thứ ba 31/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang tìm cách củng cố khu trung tuyến bằng việc chiêu mộ ngôi sao sắp hết hợp đồng với Inter Milan.

Với những động thái im ắng của Liverpool, khả năng cao họ sẽ kết thúc phiên chợ hè năm nay với duy nhất thương vụ Ibrahima Konate. Đội chủ sân Anfield sẽ cố gắng tận dụng tối đa nguồn nhân lực có sẵn để thực hiện kế hoạch trở lại thống trị Premier League và chờ đợi đến những kỳ chuyển nhượng tiếp theo để tìm kiếm cơ hội nâng cấp chất lượng đội hình.

Theo nguồn tin từ Inter Live, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ triển khai kế hoạch bổ sung tân binh nơi hàng tiền vệ bởi kể từ sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum, họ vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ ngôi sao nào để trám vào khoảng trống cầu thủ người Hà Lan để lại, trong khi tài năng trẻ Harvey Elliott vẫn cần thêm thời gian hoàn thiện bản thân.

Chính vì vậy, đội ngũ tuyển trạch Liverpool đã nhanh chóng hướng tầm ngắm đến tiền vệ Marcelo Brozovic bên phía Inter.

Brozovic 'eyed by Liverpool' - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Marcelo Brozovic.

Ngôi sao người Croatia được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Serie A suốt những năm qua. Hiện tại, anh đã bước vào năm cuối hợp đồng với Inter Milan. Dù đại diện nước Ý đang nỗ lực đàm phán gia hạn, song theo Inter Live, những lời đề nghị từ các CLB lớn cũng mang đến cho Brozovic những sự lựa chọn khác.

Nhật báo trên cho hay, Liverpool tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong việc tiếp cận máy quét 28 tuổi. Họ sẵn sàng trả mức lương lên đến 7 triệu euro/mùa (cao hơn 2 triệu euro so với đề nghị từ Inter Milan) để thuyết phục anh cập bến Anfield vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Klopp nói về màn đụng độ với Chelsea

 
Trường Sơn | 06:26 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục