Liverpool muốn sở hữu "Lukaku đệ nhị" với giá 0 đồng

06:16 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang dành mối quan tâm đặc biệt cho ngôi sao tài năng trưởng thành từ Le Havre.

 

Klopp tự hào về Mane và Salah

Dù đang sở hữu hàng công thượng thặng, tuy nhiên Liverpool vẫn không ngừng bổ sung thêm những nhân tố trẻ cho khu vực này nhằm duy trì sự ổn định.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, đội chủ sân Anfield đã chi đến 50 triệu euro để sở hữu tiền đạo chạy cánh tài năng Luis Diaz. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tờ Goal dẫn nguồn tin từ Foot Mercato cho rằng, The Kop còn tiếp tục xúc tiến việc chiêu mộ chân sút đang được mệnh danh là ''Romelu Lukaku đệ nhị'' - Andy Elysee Logbo.

Liverpool target Le Havre prospect Logbo - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Liverpool.

Ngôi sao sinh năm 2004 sở hữu mọi tố chất cần thiết dành cho một trung phong đẳng cấp. Cũng như Lukaku, anh thuận chân trái và có sở trường ghi bàn từ những tình huống bứt tốc, sử dụng ưu điểm về thể hình để chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp. Chính vì vậy, cầu thủ mang quốc tịch Pháp dễ dàng lọt vào tầm ngắm của HLV Jurgen Klopp. 

Nhiều chuyên gia tin rằng, Logbo sẽ là sản phẩm thành công tiếp theo của học viện trẻ Le Havre sau những cái tên đình đám như Paul Pogba, Dimitri Payet và Riyad Mahrez.

Với sự mến mộ mà Klopp dành cho Logbo, nhiều khả năng ban lãnh đạo Liverpool sẽ tìm cách chèo kéo chân sút 17 tuổi vào cuối mùa giải - thời điểm anh hết hợp đồng với CLB chủ quản.

Trường Sơn | 05:18 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục