Liverpool muốn giải thoát cho tuyển thủ Hà Lan

08:58 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo của đội bóng vùng Merseyside bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Ryan Gravenberch ngay trong hè này.

 

Theo The Athletic, Liverpool đang coi Gravenberch như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào lúc này. Đoàn quân của Jurgen Klopp muốn làm mới hàng tiền vệ vốn đã “cũ kỹ” và không còn duy trì sự ổn định.

“The Kop” sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Man United hòng có được chữ ký của tuyển thủ người Hà Lan. Nếu nhận lời về Anfield, Gravenberch dự kiến được ban lãnh đạo đãi ngộ mức lương 200.000 bảng/tuần. Đây là mức thu nhập cao thứ tư CLB, xếp sau Mohamed Salah (350.00 bảng), Virgil van Dijk (240.000 bảng) và Thiago (225.000 bảng).

Liverpool muốn giải thoát cho tuyển thủ Hà Lan - Bóng Đá

Gravenberch bị "bỏ rơi" tại Bayern Munich.

Ryan Gravenberch chỉ mới gia nhập Bayern Munich từ Ajax Amsterdam hè năm ngoái với mức phí 18,5 triệu euro. Từ đó đến nay, cầu thủ gốc Suriname thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Tiền vệ sinh năm 2002 chỉ mới có 22 lần ra sân tại Bundesliga năm nay và không tạo ra sự nổi bật.

Trên cấp độ đội tuyển, Gravenberch đã khoác áo “cơn lốc màu da cam” 11 lần và ghi được 1 bàn thắng. Song, chính vì phong độ nghèo nàn tại Bayern Munich, anh không được HLV Van Gaal triệu tập lên tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2022 vừa qua.

Gravenberch mới chỉ 21 tuổi và còn cả một tương lai dài phía trước để phát triển. Thương vụ đầu tư vào sao mai biên chế Bayern được xem như nước đi hướng tới sau này của thượng tầng Liverpool.

Minh Đức | 08:00 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục