Liverpool muốn có "đồng đội của Mane", Watford ngay lập tức chốt giá

10:31 Thứ năm 13/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield muốn có nhiều phương án dự phòng hơn trên hàng công.

 

Klopp nói về Minamino

Trong phiên chợ Hè lần này, dự kiến Liverpool sẽ không kích nổ bất kỳ bom tấn nào trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đang nắm trong tay một lực lượng gồm nhiều siêu sao đẳng cấp. Thay vào đó, mục tiêu của chiến lược gia người Đức là củng cố chiều sâu đội hình.

Mới đây, The Kop đã chính thức có được phương án dự phòng cho Andy Robertson sau khi bỏ ra 11,75 triệu bảng để chiêu mộ Kostas Tsimikas. Và tiếp đến, Klopp có kế hoạch tìm kiếm một người có khả năng chia lửa với bộ ba trên hàng công, và cầu thủ mà ông đang nhắm đến là Ismaila Sarr.

Wolves wants 40m for sarr - Bóng Đá

 Sarr lọt vào tầm ngắm của Liverpool. 

Trên thục tế, Sarr không phải là một cái tên quá xa lạ với CĐV Liverpool, bởi anh từng lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Watford trước The Kop hồi tháng 3. Nhưng rốt cuộc, Watford đã không trụ hạng thành công và rất có thể Sarr sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới.

Theo tiết lộ từ Evening Standard, Bầy ong sẽ chỉ để Sarr ra đi nếu thu về 40 triệu bảng, và họ cũng không có áp lực bán đi ngôi sao này khi mà hai bên vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2024. Được biết, Sarr cũng rất muốn chuyển đến Anfield, nơi có sự hiện diện của người đồng đội thân thiết trên ĐT Senegal - Sadio Mane.

Cùng với The Kop, cuộc đua đến chữ ký của Sarr còn có sự góp mặt của Crystal Palace và Wolves. Nhưng tất nhiên, họ hoàn toàn không có "cửa" cạnh tranh với Liverpool.

Huỳnh Phong | 10:01 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục