Liverpool muốn chiêu mộ ngôi sao được cả Premier League khao khát

07:22 Thứ năm 22/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác đội bóng hàng đầu tại EPL đều muốn sở hữu chân chuyền tài năng người Bồ Đào Nha.

Dù đã tiếp cận khá nhiều mục tiêu nhưng cho đến nay, Liverpool vẫn chưa thể tìm kiếm phương án phù hợp nhất để có thể thay thế tiền vệ Georginio Wijnaldum, sau khi ngôi sao người Hà Lan chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Trong một cập nhật mới nhất trên Talk Sport, nhà báo Alex Crook cho rằng The Kop đang bắt đầu hướng tầm ngắm đến tiền vệ Ruben Neves bên phía Wolves.

Ruben Neves 'Like Xabi Alonso': Some Arsenal fans react after hearing who Edu's reportedly talking to - Bóng Đá

 Ruben Neves được Liverpool quan tâm.

Chân chuyền người Bồ Đào Nha từ lâu đã được đánh giá là ngôi sao sở hữu trình độ chuyên môn cao tại Premier League. Mùa giải năm ngoái, anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi đảm nhận vai trò dẫn dắt lối chơi cho Bầy sói. Chính vì vậy, Neves nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia xứ sương mù, bao gồm cả Livepool. 

"Wolves ra giá 35 triệu bản cho thương vụ này, họ sẵn sàng bán Neves để tạo ra một nguồn ngân quỹ giúp tân huấn luyện viên Bruno Lage xây dựng đội hình theo triết lý bóng đá của ông ấy. Liverpool đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Neves và chắc chắn Man Utd cũng rất quan tâm đến thương vụ này," Alex Crook cho hay.

Được biết, Man Utd đang xem xét khả năng chiêu mộ Neves sau lời giới thiệu từ Bruno Fernandes, người đồng đội của ngôi sao 24 tuổi tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Arsenal cũng rất quan tâm đến cái tên này.

Tài năng của Neves

 
Trường Sơn | 06:24 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục