Liverpool mở cuộc đàm phán, chiêu mộ ngôi sao đóng góp 21 bàn/28 trận

06:45 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield nhắm đến một mục tiêu đầy tiềm năng hiện đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan.

 

Klopp nhận xét về Fabinho

Dù đang sở hữu hàng công nằm trong top đầu châu Âu, tuy nhiên Liverpool vẫn thúc đẩy việc tìm kiếm những nhân tố trẻ trung hơn nhằm tạo nên sự bổ sung kịp thời cho những ngôi sao có dấu hiệu sa sút phong độ.

Mới đây, tờ Goal dẫn nguồn Voetbal International tiết lộ rằng, đội chủ sân Anfield đã bắt đầu có động thái tiếp cận chân sút trẻ thuộc biên chế PSV - Cody Gakpo.

Liverpool & Man City hold Gakpo talks - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Liverpool.

Ngôi sao 22 tuổi trưởng thành từ chính lò đào tạo của PSV. Anh chính thức được đôn lên đội một vào năm 2018 và đã nhanh chóng chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình CLB Hà Lan.

Mùa giải năm nay, Gakpo thể hiện phong độ ấn tượng. Trải qua 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh góp dấu giày vào tổng cộng 21 bàn thắng (10 pha lập công và 11 kiến tạo), giúp đội nhà cạnh tranh sòng phẳng ngôi đầu Eredivisie với Ajax.

Chứng kiến những màn trình diễn đầy tiềm năng đến từ chân sút xứ hoa Tulip, Liverpool quyết định mở cuộc đàm phán với PSV để bàn về một thỏa thuận chính thức. Tuy nhiên, họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của nhà ĐKVĐ Premier League -  Man City.

Đội chủ sân Etihad cũng đánh giá cao khả năng của Gakpo và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục anh chuyển đến Manchester thi đấu.

Trường Sơn | 05:47 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục