Liverpool mất 3 chủ lực ở trận Southampton

06:18 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop đối mặt với hiện trạng sứt mẻ lực lượng nhân sự khi 3 trụ cột dính các chấn thương khác nhau.

 

Trang chủ Liverpool vừa có những cập nhật quan trọng tình hình nhân sự trước trận đấu Southampton. Cụ thể, The Kop sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Mohamed Salah và Virgil van Dijk. Theo HLV Jurgen Klopp, hai cậu học trò kịp bình phục chấn thương để xuất hiện ở chung kết Champions League.

Cả Salah và Van Dijk đều dính chấn thương ở chung kết FA Cup trước Chelsea. Trả lời ở buổi họp báo trước trận đấu Southampton, HLV Jurgen Klopp cho hay:

"Họ sẽ không tham dự trận đấu này. Đối với trường hợp của Van Dijk, cậu ấy chắc chắn không chơi trước Southampton. Van Dijk đã thi đấu quá nhiều. Cả Salah và Van Dijk đều ổn. Mục tiêu của họ là tham dự trận đấu cuối tuần này".

Liverpool mất 3 chủ lực ở trận Southampton - Bóng Đá

Bộ đôi Salah và Van Dijk vắng mặt ở trận đấu với Southampton.

"Họ sẽ chơi theo cách thích hợp. Xuất phát từ băng ghế dự bị, chơi vài phút..... hoặc bất cứ cách thức nào khác. Điều đó là sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận chung kết Champions League" Klopp chia sẻ.

"Chúng tôi giữ bầu không khí tích cực. Tôi khá lạc quan họ sẽ xuất hiện trước Wolves, nhưng trận đấu vào ngày mai thì không" Klopp phát biểu.

Bên cạnh Salah, Van Dijk; Fabinho nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Southampton. Cả ba ngôi sao đều đóng vai trò trụ cột ở 3 tuyến. Klopp cần các học trò đạt trạng thái lý tưởng nhất cho trận đại chiến với Real Madrid cuối tháng 5.

Anh Nguyễn | 05:48 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục