Liverpool mà mua cái tên này, Salah sẽ ra đi ngay lập tức

08:40 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnQuyết định chuyển nhượng của The Kop có thể khiến trụ cột số một trong đội hình nổi giận và ra đi.

Sau chiến dịch 2017/18 thành công, Roberto Firmino đang tỏ ra sa sút ở mùa giải hiện tại. Tiền đạo Brazil mất dần sự nhạy bén trước khung thành và buộc HLV Jurgen Klopp phải bố trí anh lùi lại phía sau, nhường vai trò săn bàn chủ lực cho đồng đội Mohamed Salah.

Theo thông tin từ FootballWhispers, The Kop đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ phương án dự phòng cho Firmino. Trưởng bộ phận trinh sát Barry Hunter được cho là đã bay đến Áo theo dõi Moanes Dabour, chân sút của Red Bull Salzburg đang đạt phong độ cao.

Liverpool mua Moanes Dabour, Salah sẽ ra đi ngay lập tức - Bóng Đá

 Dabour đóng góp 33 bàn thắng trong 65 trận cho Salzburg.

Tuy nhiên theo Jerusalem Post, nếu quyết tâm chiêu mộ Dabour, Liverpool có khả năng đối mặt nguy cơ đánh mất Salah. Nguồn tin này cho hay siêu sao Ai Cập khó lòng chấp nhận việc có đồng đội là người Israel và thậm chí sẽ cân nhắc rời Anfield nếu Dabour đến.

Hồi năm 2014 khi còn khoác áo FC Basel, Salah từng từ chối bắt tay các đồng nghiệp bên phía Maccabi Tel Aviv, CLB từ Israel. Nguyên nhân là vì năm 1967, quốc gia quê hương Salah là Ai Cập và Israel đã có giao tranh trong "cuộc chiến 6 ngày."

Phụng Sồ | 08:00 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục