Liverpool 'lo sốt vó' với mục tiêu số một của Bayern

17:59 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich có thể khiến đội chủ sân Anfield đối mặt với một tổn thất trầm trọng.

 

Liverpool dự kiến sẽ không trải qua một kỳ chuyển nhượng quá bận rộn trong mùa Hè, bởi nhìn vào lực lượng của The Kop hiện tại, rõ ràng là HLV Jurgen Klopp gần như không cần phải tiến hành cải thiện bất kỳ vị trí nào. Dù vậy, ở chiều hướng ngược lại, đây có thể là một phiên chợ khiến Liverpool mất mát to lớn.

Theo tiết lộ từ ký giả Florian Plettenberg, Bayern Munich đã xác định Sadio Mane là mục tiêu chuyển nhượng số một của mình trong phiên chợ Hè. Được biết, thâu tóm Mane là kế hoạch 'tuyệt mật' của nội bộ Hùm xám, được sự đồng thuận của cả HLV Julien Nagelsmann lẫn Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic. Plettenberg cho biết thêm, các cuộc đàm phán ban đầu cũng đã được diễn ra.

Klopp:

 Liệu Klopp có thể thuyết phục Mane ở lại? 

Gần như chắc chắn Bayern sẽ mất đi sự phục vụ của Robert Lewandowski, người được cho là đã sẵn sàng chuyển đến khoác áo Barcelona. Vì vậy, Mane có thể được xem là một phương án mà Hùm xám đang nhắm đến để thế chỗ chân sút người Ba Lan, trong bối cảnh anh đã liên tục thi đấu ở trung tâm hàng tiền đạo thời gian gần đây.

Tất nhiên, đây là một tin tức khiến Liverpool lo lắng tột độ, bởi hợp đồng của Mane sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Đồng nghĩa với việc, họ có thể buộc phải bán đi chân sút người Senegal trong phiên chợ sắp tới để tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng. 

Huỳnh Phong | 17:29 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục