Liverpool lép vế trước M.U trong thương vụ 40 triệu vì 1 lý do

17:03 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnHai ông lớn nước Anh đều có chung mục tiêu cần chiêu mộ, nhưng The Kop lại tỏ ra lép vế hơn.

Sau khi chia tay Georginio Wijnaldum vì hết hạn hợp đồng, Liverpool đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ có đẳng cấp tương đương để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Hà Lan để lại. Một trong những mục tiêu mà The Kop theo đuổi chính là Saul Niguez.

Cầu thủ 26 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, khi có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Kỹ thuật, nhãn quan và khả năng khai thác không gian của Saul được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Tuy nhiên Liverpool không phải là đội bóng duy nhất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha, khi Man Utd cũng đã gia nhập thương vụ này.

Why Manchester United have upper hand over Liverpool for Saul Niguez - Bóng Đá

 Liverpool lép vế trong thương vụ Saul.

Theo ESPN, Liverpool tỏ ra lép vế hơn so với đội chủ sân Old Trafford vì họ không có nhiều tiền để chi vào Hè này. The Kop dự tính sẽ thu về khoảng 35 triệu euro từ việc bán cầu thủ, nhưng chừng đó là không đủ để chiêu mộ Saul.

Ngôi sao của Atletico được định giá là 40 triệu euro (theo Transfermarkt). Còn một trở ngại khác là vấn đề tiền lương. Để lôi kéo Saul, The Kop chắc chắn phải đề nghị mức thu nhập hậu hĩnh cho cầu thủ này. Nhưng hiện tại Lữ đoàn đỏ có đến 8 công thần cần phải gia hạn, như Fabinho, Alisson Becker, Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino… vì vậy họ khó có thể đáp ứng tiền lương của Saul.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 16:33 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục