Liverpool lên kế hoạch về trường hợp của Salah và Mane

10:33 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTrước tình cảnh Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ về ĐTQG vào đầu năm sau, Liverpool bắt đầu hành động.

Mo Salah và Sadio Mane có thể không xuất hiện tại Liverpool trong 5 tuần tới vào đầu năm sau khi họ tham dự CAN Cup. Điều này ảnh hưởng đến sức công phá của hàng công The Kop. Các quy định của FIFA nêu rõ rằng họ nên bắt đầu nhả người cho các quốc gia tương ứng sau trận gặp Leeds United vào ngày Lễ tặng quà.

Dù vậy, nửa đỏ vùng Merseyside bắt đầu lên kế hoạch để nhả người muộn hơn dự kiến. Cụ thể, Liverpool sẽ làm mọi cách để xin phép cho Salah và Mane triệu tập ở ĐTQG trễ hơn vì họ muốn bộ đôi này xuất hiện trong trận đấu gặp Chelsea vào ngày 2/1. Điều này đồng nghĩa Salah lẫn Mane vẫn sẽ thi đấu cho Liverpool trước Leicester vào ngày 28/12.

Khi được hỏi về vấn đề này, Klopp phát biểu: "Không hẳn. Còn quá sớm cho điều đó. Chúng tôi vẫn đang nói chuyện và chúng tôi đang hy vọng ý muốn của mình thành sự thật."

Klopp reveals Liverpool talks over Mohamed Salah and Sadio Mane's AFCON exits - Bóng Đá

 Klopp muốn Salah và Mane tham dự trận đấu gặp Chelsea vào đầu năm sau.

Ngay bây giờ, dấu hỏi về những cái tên thay thế Salah và Mane bắt đầu được bàn luận. Theo đó, Divock Origi và Takumi Minamino chính là bộ đôi được cựu cầu thủ Liverpool, Emile Heskey tiến cử.

Ngoài ra, đang xuất hiện thông tin Roberto Firmino chuẩn bị trở lại sau chấn thương. Klopp sẽ có thêm lựa chọn trong việc sắp xếp nhân sự hàng công.

Video Klopp hài lòng về màn trình diễn của Jota:

 
Lữ Phong | 09:35 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục