Liverpool ký hợp đồng 5 năm với cháu trai huyền thoại

20:45 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnOwen Beck đã ký hợp đồng mới với Liverpool sau khi gây ấn tượng với các huấn luyện viên của đội hình chính.

Owen Beck, cháu trai của huyền thoại Ian Rush, đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool, anh đã được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào mùa hè năm ngoái. Owen cũng được tham gia chuyến tập huấn trước mùa và được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với đội hình chính.

Thực tế, Beck đã tập luyện thường xuyên với đội hình của Jurgen Klopp trong suốt 12 tháng qua, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cầu thủ đội 1 trong thời gian đó. Ban đầu sao trẻ này chơi tiền vệ tấn công nhưng sau chuyển sang đá hậu vệ cánh.

Liverpool legend's teenage nephew handed five-year contract after impressing senior stars - Bóng Đá

 Owen Beck vừa được gia hạn hợp đồng thêm 5 năm.

Beck cuối cùng đã nổi lên như một cầu thủ chủ chốt của lứa U18 trước khi nhanh chóng chuyển sang cấp độ U23 và sau đó trở thành một cầu thủ thường xuyên góp mặt trong các buổi huấn luyện của đội 1. Việc gia hạn nhanh chóng như vậy cho thấy The Reds hài lòng với sự phát triển của ngôi sao trẻ.

Mục tiêu tiếp theo của Beck là được giống như người ông vĩ đại của mình, trước mặt là ra mắt cho đội 1. HLV Klopp không bao giờ từ chối cơ hội cho các ngôi sao trẻ thử sức ở các giải đấu phụ, như ông vẫn làm kể từ khi đến Liverpool.

Những bàn thắng giao hữu trước mùa giải của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 20:15 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục