“Liverpool không thể vô địch”

12:48 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây Gabby Agbonlahor đã chỉ ra lý do anh không đánh giá cao khả năng vô địch Premier League 2021/22 của Liverpool.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có khởi đầu khá ấn tượng khi thắng 2, hòa 1 sau 3 trận. Họ ghi được 6 bàn và chỉ mới để thủng lưới 1 lần. Liverpool vì vậy được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tuy nhiên, Gabby Agbonlahor lại không nghĩ vậy: “Họ vẫn sẽ tham gia vào một cuộc đua, nhưng đối với tôi, Liverpool sẽ không thể giành được chức vô địch vì họ đã bỏ lỡ kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi không mang về một cầu thủ tấn công mới nào.

Tỷ lệ ghi bàn của Firmino kém hơn cả tôi, và nó nói lên điều gì đó. Anh ấy đang gặp vấn đề.

Gabby Agbonlahor đánh giá thấp Liverpool - Bóng Đá

 Agbonlahor không đánh giá cao Liverpool.

Nếu bạn hỏi những người hâm mộ Liverpool, họ sẽ nói như vậy. Nếu bạn hỏi những cầu thủ cũ của Liverpool, họ cũng sẽ nói như vậy.”

Trên Instagram cá nhân, Jose Enrique nhận định: “Nếu một trong số Jota, Mane hoặc Salah dính chấn thương, hai trong số họ sẽ phải tham dự Cúp các quốc gia châu Phi, vì vậy bạn cần chiều sâu đội hình tốt hơn.”

Premier League trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè rầm rộ, với hàng loạt các thương vụ bom tấn được kích nổ. Man City, Man Utd, Chelsea hay Arsenal đều vượt mốc 100 triệu bảng chi tiêu mua sắm. Tuy nhiên, Liverpool lại khá im ắng. Khi TTCN mùa Hè mở cửa, họ lập tức kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 36 triệu bảng của Ibrahima Konate, đưa cầu thủ này cập bến Anfield từ RB Leipzig. Và đó cũng là thương vụ duy nhất The Kop.

Ibrahima Konate tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

 
Endo | 11:50 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục