"Liverpool không sở hữu đội hình như Man City"

22:27 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đưa ra nhận xét về chất lượng đội hình của Liverpool nếu so với Manchester City.

 

Cúp CAN châu Phi: Ngôi sao Liverpool

Với các bàn thắng của Virgil Van Dijk, Alex Oxlade-Chamberlain và Fabinho, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Kop thu hẹp khoảng cách với Manchester City xuống còn 9 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Có thể thấy Lữ đoàn đỏ vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Dù vậy, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Liverpool không sở hữu chất lượng và chiều sâu đội hình tốt bằng Man City, hay thậm chí là Chelsea. 

Gary Neville không đánh giá cao chiều sâu đội hình Liverpool. 

Trao đổi trong 1 chương trình truyền hình trên Sky Sports, Gary Neville bày tỏ: "Man City thật sự thi đấu như 1 cỗ máy và thật khó trông đợi họ mắc sai lầm. Về Liverpool, tôi không cảm thấy thất vọng về vị trí hiện tại của họ. 

Tôi không nghĩ là The Kop sẽ có được vị trí như của Pep Guardiola và các cầu thủ, đơn giản bởi vì Liverpool không sở hữu đội hình như Man City. Về mặt này, tôi nghĩ chỉ có Chelsea là sở hữu chất lượng nhân sự và chiều sâu như The Citizens". 

Thực tế cho thấy, Liverpool đã trải qua những khó khăn nhất định khi vắng Mohamed Salah và Sadio Mane vì AFCON. Tuy nhiên, với những cầu thủ còn lại, bao gồm Diogo Jota, Takumi Minamino hay Alex Oxlade-Chamberlain, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn biết cách vượt qua tháng 1 giông bão. 

Đăng Huy | 21:29 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục