"Liverpool không đủ tốt khi có Thiago trong đội"

09:49 Thứ bảy 25/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool, Didi Hamann, đã chỉ trích tiền vệ Thiago Alcantara giữa lúc Lữ đoàn đỏ gặp khó khăn.

 

Hamann cũng cho biết ông chưa bao giờ là fan của Alcantara.

Liverpool đã ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha từ Bayern Munich vào mùa hè năm 2020. Alcantara hiện đang dính chấn thương và đã gặp khó khăn trong suốt mùa giải này. Cầu thủ 31 tuổi cũng đã bỏ lỡ 6 trận đầu mùa giải vì vấn đề gân kheo.

Hamman nói với talkSPORT: "Thiago, tôi chưa bao giờ hâm mộ cậu ấy. Tôi không nghĩ Liverpool đủ tốt khi có Thiago trong đội vào lúc này."

'We aim as high as possible this season' - Thiago Alcantara - Bóng Đá

 Alcantara là một trong những cầu thủ của Liverpool đang gặp khó khăn.

Thực tế Thiago Alcantara không phải cầu thủ gặp khó khăn duy nhất của Liverpool thời gian qua. Những cái tên tưởng chừng không bao giờ gây thất vọng như Alisson Becker hay Virgil van Dijk cũng không thể giúp đội nhà vượt qua cơn khủng hoảng.

The Reds khả năng cao sẽ bị loại khỏi C1 sau khi thua ngược Real Madrid với tỷ số 2-5 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội. Ở Premier League, họ đang đứng thứ 8 và đang mong đợi có thể giành thêm điểm trước Crystal Palace ở trận đấu đêm nay để cải thiện vị trí.

Thanh Vũ | 09:19 25/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục