Liverpool khó kích nổ bom tấn 100 triệu

13:45 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại Jamie Carragher đã chỉ ra lý do The Kop sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao được định giá 100 triệu euro.

 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

Liverpool hiện vẫn đang phô diễn sức mạnh của đội bóng hàng đầu châu Âu. The Kop vừa mới đoạt chức vô địch Carabao Cup 2021/22. Trước mắt họ vẫn còn 3 đấu trường để đặt mục tiêu chiếm ngôi vương là Premier League, Champions League và FA Cup.

Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ cũng lên kế hoạch thay máu hàng công, khi Roberto Firmino đã 30 tuổi, Mohamed Salah và Sadio Mane đều 29. Diogo Jota và Luis Diaz lần lượt được đưa về nhằm mục đích thay thế trong tương lai. Chưa dừng lại ở đó, Liverpool còn muốn chiêu mộ Jarrod Bowen của West Ham.

Jamie Carragher explains why Liverpool will likely find it ‘difficult’ to sign West Ham star Jarrod Bowen - Bóng Đá

 Bowen là mục tiêu của Liverpool.

Ngôi sao người Anh đang trải qua mùa giải bùng nổ khi đã có 12 bàn và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường cho The Hammers. Bowen là mẫu cầu thủ năng nổ, rất tích cực di chuyển trên hàng công, hoàn toàn phù hợp với triết lý mà Jurgen Klopp đang xây dựng. West Ham chỉ mất 10 triệu euro chiêu mộ Bowen từ Hull City vào năm 2020. Nhưng hiện tại, họ định giá tiền đạo này lên đến 100 triệu euro.

Mới đây, huyền thoại Jamie Carragher nhận định: “Có rất nhiều cuộc thảo luận về sự quan tâm của Liverpool đối với Bowen, và bạn có thể hiểu lý do tại sao, với số bàn thắng và đường kiến tạo mà anh ấy có được, cũng như những vị trí mà Bowen có thể đảm nhận.

Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng Liverpool luôn khó mua ai ở vị trí đó, khi bạn đã có Mo Salah. Không chỉ chất lượng của anh ấy, mà Salah rất hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu.”

Endo | 12:47 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục