Liverpool khao khát, đại diện lên tiếng về lựa chọn của nhà vô địch La Liga

06:22 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện của tiền vệ 26 tuổi trả lời phỏng vấn trong bối cảnh những đồn đoán về khả năng chia tay Rojiblancos xuất hiện ngày càng nhiều.

Bất chấp nỗ lực đàm phán gia hạn kéo dài, Liverpool vẫn không thể giữ chân Georginio Wijnaldum và đành ngậm ngùi chứng kiến tiền vệ Hà Lan gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Vá khoảng trống mà trụ cột 30 tuổi để lại nơi tuyến giữa được xem như nhiệm vụ hàng đầu của The Kop ở phiên chợ hè năm nay.

Nhiều nguồn tin cho hay Saul Niguez là cái tên đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Việc Atletico Madrid chiêu mộ thành công nhà vô địch Copa America - Rodrigo De Paul có thể là động thái chuẩn bị cho khả năng Saul chia tay Wanda Metropolitano.

Liverpoôl linked Saul has 'many options', says Atletico Madrid midfielder's agent - Bóng Đá

 Tương lai Saul bất ổn.

Saul là nhân tố chủ chốt trong triều đại HLV Diego Simeone và đã ra sân hơn 300 trận cho Rojiblancos trên mọi đấu trường. Anh vẫn còn 5 năm hợp đồng với Atletico, nhưng có vẻ đang xích mích với CLB chủ quản. Mới đây khi ký tặng các fan hâm mộ, có thể nghe thấy Saul đã nói: "Họ (Atletico) đang hất tôi khỏi đây."

Trước các đồn đoán, đại diện Joshua Barnett của Saul vừa thực hiện cuộc phỏng vấn với AS. Goal dẫn lời Barnett bày tỏ về tương lai ngôi sao 26 tuổi: "Saul sẽ tự chọn tương lai tốt nhất dành cho cậu ấy. Chưa có quyết định nào cả. Saul đang có những lựa chọn ở lại nhiều bằng các lựa chọn trong trường hợp phải ra đi."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Saul Niguez trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:52 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục