Liverpool kém 11 điểm, Van Dijk mô tả sức mạnh Man City

19:26 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop nhận xét về địch thủ đang tạo ra khoảng cách lớn trong cuộc đua vô địch.

 

Joe Gomez và Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

Tối mai Liverpool sẽ có chuyến hành quân đối đầu Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League. Ở lần gần nhất làm khách tại Selhurst Park, The Kop đã nhấn chìm The Eagles 7 bàn không gỡ.

Sau chiến thắng Brentford, trụ cột Virgil van Dijk hướng sự tập trung vào trận cầu phía trước. Trung vệ Hà Lan phát biểu qua trang chủ CLB: "Rõ ràng đây không phải giai đoạn dễ dàng dành cho tất cả chúng tôi, nhưng điều duy nhất mà chúng tôi muốn làm là chiến thắng trận cầu phía trước. Sự tập trung hướng về Palace và giành 3 điểm trước khi bước vào quãng nghỉ ĐTQG ngắn."

Van Dijk:

 Liverpool nuôi hy vọng bám đuổi Citizens.

Nửa đỏ Merseyside đang bị đương kim vô địch Manchester City bỏ xa 11 điểm trên BXH, nhưng Citizens thi đấu nhiều hơn 1 trận. Van Dijk mô tả sức mạnh của đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua đến ngôi vương: "Nếu nhìn phía trên Liverpool, rõ ràng Man City thật phi thường. Họ là đội bóng siêu đẳng và thi đấu rất tốt, nên đuổi bắt họ sẽ là nhiệm vụ khó khăn với chúng tôi."

"Tuy vậy điều duy nhất mà Liverpool có thể làm là tập trung vào trận đấu phía trước. Ở giai đoạn này của mùa giải, tập trung quá nhiều vào các đội bóng khác chẳng có nghĩa lý nào cả. Liverpool phải hoàn toàn tập trung vào bản thân và đó là những gì chúng tôi sẽ làm."

Phụng Sồ | 18:28 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục