Liverpool hỏi mua sao 68 triệu, Real hồi đáp nhanh chóng

22:16 Thứ ba 27/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang tìm kiếm phương án nâng cấp hàng công đội nhà sau một mùa giải không như mong đợi.

Ngoài mối quan tâm dành cho vị trí tiền vệ, Liverpool cũng đang ấp ủ kế hoạch mang về Anfield một ngôi sao chạy cánh chất lượng khác trong kỳ chuyển nhượng hè này để tạo nên sự thay thế lâu dài cho Sadio Mane - cầu thủ đã thể hiện phong độ kém ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

The Kop muốn tìm kiếm mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, từng có kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường lớn nhằm hạn chế rủi ro về việc chiêu mộ phải bom xịt. Chính vì vậy, cái tên Vinicius Junior nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ, theo nguồn tin từ Anfield Central.

5 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận châu Âu - Bóng Đá

 Liverpool muốn chiêu mộ Vinicius.

Ngôi sao người Brazil chuyển đến đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè 2018, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Flamengo.

Sở hữu kỹ thuật lẫn tốc độ tuyệt vời, Vinicius không mất nhiều thời gian để giành một suất tại đội một Los Blancos. Mùa giải năm ngoái, anh thường xuyên được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội và thi đấu khá ấn tượng.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Los Blancos cần thêm kinh phí chiêu mộ bom tấn Kylian Mbappe, nhiều đồn đoán cho rằng họ sẵn sàng chia tay Vinicius nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 68,5 triệu bảng. Chính vì vậy, Liverpool đã nhanh chóng vào cuộc.

Tuy nhiên theo Anfield Central. trên thực tế Real không hề có ý định bán ngôi sao 21 tuổi, bởi họ vẫn xem anh là nhân tố chủ chốt giúp CLB tìm lại vị thế trong tương lai.  

Mùa giải bùng nổ của Vinicius

 
Trường Sơn | 21:18 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục