Liverpool hoàn toàn có thể phá nát kỷ lục của Arsenal

18:38 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của huyền thoại Alan Shearer về sức mạnh của Lữ đoàn đỏ khi mà mùa giải năm nay, Klopp và các học trò đang tạo nên những điều không tưởng.

Ở mùa giải trước, trong cuộc đua tới ngai vàng Premier League với Man City, Liverpool đã không thể chiến thắng và đành chấp nhận ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ hai. Thế nhưng mùa giải năm nay đang chứng kiến sự độc tôn của Lữ đoàn đỏ khi họ đã gia tăng khoảng cách với The Citizens lên thành 25 điểm sau chiến thắng trước Norwich.

Theo cựu danh thủ Alan Shearer, Liverpool thậm chí còn có thể có được cả một mùa giải bất bại. Và nếu điều này xảy ra, họ sẽ phá kỷ lục bất bại liên tiếp tại Premier League mà Arsenal đã tạo nên nhờ thế hệ huyền thoại The Invincibles. Hiện tại, The Kop đã có 43 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường quốc nội và còn kém kỷ lục của Pháo thủ 6 trận.

Liverpool Jurgen Klopp got key January transfer window decision right - John Barnes - Bóng Đá

Liverpool vừa có chiến thắng trước Norwich cuối tuần trước.

"Bạn không thể thi đấu nửa vời và mong chờ sẽ có được những chiến thắng khi thi đấu ở một môi trường đẳng cấp hàng đầu."

"Tôi nghĩ họ muốn có một mùa giải bất bại. Với đội hình này, huấn luyện viên này, họ có khả năng để tạo ra những điều rất đặc biệt."

"Thời điểm hiện tại, tôi sẽ không đặt cược vào khả năng Liverpool thất bại [trong việc bất bại cả mùa]."

Rõ ràng với những gì Jurgen Klopp cùng các học trò đang thể hiện, kịch bản Shearer nói là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng liệu họ có thực sự làm được? Hãy cùng chờ xem.

Jordan Henderson và Takumi Minamino phô diễn tài năng trên sân tập:

Anh Tú | 17:40 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục