“Liverpool hoàn tất việc chiêu mộ Renato Sanches là tin giả”

12:26 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool vào mùa Hè này.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Liverpool nhanh chóng đón tân binh đầu tiên, khi họ chi ra 36 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng của Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Sở hữu chiều cao ấn tượng, nhanh nhẹn, nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn, Konate hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ The Kop.

Kể từ đó đến hiện tại, đội chủ sân Anfield chưa có thêm sự bổ sung đáng chú ý nào. Nhiều nguồn tin cho biết Liverpool muốn đưa về một tiền vệ đẳng cấp, thay thế Wijnaldum đã chuyển sang PSG. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã phủ nhận điều đó.

Fabrizio Romano reveals Liverpool FC’s plans for next summer signings - Bóng Đá

 Liverpool hiện đang khá im ắng trên TTCN.

Phát biểu trên podcast Here We Go, Romano cho biết: “Có rất nhiều câu hỏi về Liverpool… Tôi không ngạc nhiên.

Tôi rất tiếc cho những người hâm mộ Liverpool khi ai đó trên mạng xã hội đang chia sẻ tin tức giả mạo. Tôi không nói về các nhà báo hàng đầu, nhưng các nhà báo rởm đang chia sẻ những tin tức giả rằng, ‘đã hoàn tất việc chiêu mộ Renato Sanches'.

Chiến lược của Liverpool là bán những cầu thủ như [Xherdan] Shaqiri, [Harry] Wilson và [Marko] Grujic. Ngay sau đó, họ sẽ nghĩ về một tiền vệ mới nhưng đó không phải là ưu tiên. Ưu tiên là những cầu thủ tấn công - và sau đó họ sẽ nghĩ đến tiền vệ tiềm năng như một cơ hội.”

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 11:28 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục