Liverpool hòa vất vả, Alexander-Arnold tiết lộ phản ứng của Klopp sau hiệp 1

20:48 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Trent Alexander-Arnold lên tiếng về phản ứng của HLV Jurgen Klopp sau hiệp 1 trận đấu giữa Liverpool và Manchester City.

 

Nhìn lại: Trent Alexander-Arnold vs U18 Everton (2016)

Cụ thể, Trent Alexander-Arnold bày tỏ: "Chúng tôi luôn muốn chiến thắng mọi trận đấu, cho dù địch thủ là ai. Do đó, chúng tôi đã nghe thấy có những phản ứng thất vọng khi Liverpool không thể vượt qua Man City. 

Dù vậy, điều quan trọng là chúng tôi đã không để thua. Man City đang có phong độ cao và chúng tôi đã không thể quật ngã họ vào lúc này. Hy vọng rằng trong thời gian tới, họ sẽ đánh rơi một vài điểm số. 

Liverpool hòa vất vả, Alexander-Arnold tiết lộ phản ứng của Klopp sau hiệp 1 - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold tiết lộ sau những chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp ở giờ nghỉ giữa hiệp, Liverpool đã chơi khởi sắc hơn để có bàn san hòa 2-2.  

Hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi đã không còn là mình. Liverpool đã không chơi thứ bóng đá mà mình mong muốn và khi chúng tôi làm được điều đó thì chúng tôi đã có bàn thắng. Thực tế thì đó cũng là thông điệp mà HLV Jurgen Klopp gửi đến cho chúng tôi sau hiệp 1. 

HLV nói chúng tôi phải chơi thứ bóng đá của chính mình. Thành quả đã đến khi vừa bắt đầu hiệp 2 thì chúng tôi đã ghi bàn san hòa nhưng lại không thể tạo ra nhiều cơ hội sau đó. Trong khi đó thì Man City lại có nhiều pha lên bóng sắc sảo hơn. Về phía Liverpool, đó không hẳn là một màn thể hiện quá thất vọng với chúng tôi nhưng thật sự thì chúng tôi không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của họ". 

Đăng Huy | 19:50 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục