Liverpool hạ gục Arsenal, Jota chỉ ra 1 khoảnh khắc đã giết chết cảm xúc

19:06 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diogo Jota đã có những chia sẻ sau chiến thắng của Liverpool trước Arsenal ngay tại sân Emirates.

 

Nhìn lại: Diogo Jota đầu quân cho Liverpool

Cú đúp của Diogo Jota vào các phút 19 và 77 giúp Liverpool đả bại Arsenal, qua đó giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết Carabao Cup. 

Đáng chú ý, ở pha lập công thứ 2, chân sút người Bồ Đào Nha đã phải chờ sự hội ý của các trọng tài mới được công nhận bàn thắng khi trước đó, những vị vua áo đen cho rằng anh đã việt vị. 

Nói về khoảnh khắc này, Jota có những chia sẻ trên trang chủ Liverpool rằng: "Tôi nghĩ rằng tôi không việt vị. Do đó, tôi đã cảm thấy rất ngạc nhiên. Lúc ghi bàn, tôi đã chuẩn bị ăn mừng nhưng rồi lại thấy tiếng còi và cờ của trọng tài biên phất lên. 

Liverpool hạ gục Arsenal, Jota chỉ ra 1 khoảnh khắc đã giết chết cảm xúc - Bóng Đá

Jota phải chờ đợi một khoảng thời gian mới được công nhận bàn thắng thứ 2 vào lưới Arsenal.  

Trong thâm tâm, tôi cho rằng mình không việt vị. Lẽ dĩ nhiên, là 1 tiền đạo, đôi khi bạn sẽ cảm thấy rằng có vẻ như bàn thắng sẽ không được công nhận nhưng lúc đó, tôi rất tự tin. 

Về sau, tôi đã nói với các đồng đội trong phòng thay đồ rằng, đó thực sự là 1 khoảnh khắc giết chết cảm xúc. Khi ấy, tôi muốn ăn mừng với người hâm mộ vì đã nâng tỷ số lên 2-0 nhưng rồi phải khựng lại. Nhưng dù sao, đó cũng là bàn thắng rất tuyệt khi góp phần kết thúc trận đấu". 

Đăng Huy | 18:08 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục