Liverpool gửi lời nhắn đến Gerrard sau kỳ tích bất bại

00:01 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Anh chia sẻ niềm vui với huyền thoại của đội bóng sau khi ông giúp đội bóng Scotland vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Liverpool mới đây đã gửi đến Rangers, câu lạc bộ bóng đá Scotland, một tin nhắn chúc mừng sau khi đội bóng này lên ngôi vô địch sớm ở giải bóng đá quốc gia Scotland. Điều đặc biệt là thành tích này xuất phát từ một người cũ của Liverpool - Steven Gerrard, HLV trưởng của Rangers hiện tại.

Với việc đối thủ của Rangers, Celtic, chỉ có được một điểm sau trận hòa 0-0 trước Dundee United trong khuôn khổ vòng 31 giải bóng đá Scotland - cùng với việc Rangers trước đó đã giành chiến thắng ở vòng đấu này và sở hữu chuỗi 32 trận bất bại 'khủng khiếp' đã giúp đoàn quân của HLV Gerrard trở thành nhà vô địch năm nay - sau 10 năm ròng rã chờ đợi kể từ 2011.

Liverpool gửi lời nhắn đến Rangers sau kỳ tích của Gerrard - Bóng Đá

 Gerrard đang thể hiện được bản lĩnh của một nhà huấn luyện có nhiều tiềm năng sau khi giúp Rangers giành chức vô địch chỉ sau một thời gian tiếp quản đội bóng.

Kể từ khi cập bến Rangers vào năm 2018, cựu cầu thủ của Liverpool đã giám sát, quản lý sự cải thiện một cách ổn định về mặt chất lượng đội hình của câu lạc bộ. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng ở mùa giải này khi câu lạc bộ của ông không phải nhận thất bại nào suốt 32 trận ở giải vô địch quốc gia, để lọt lưới 9 bàn và đánh rơi 8 điểm.

Sau trận hòa của Celtic, đội bóng cũ của Gerrard đã thừa nhận thành tích của ông bằng một dòng tweet chúc mừng. Nội dung của lời nhắn như sau: "Xin gửi lời chúc mừng từ tất cả chúng tôi tại #LFC (Liverpool Football Club) đến Steven Gerrard và đội bóng của ông ấy vì đã giành được chức vô địch tại giải Ngoại hạng Scotland."

Nhìn lại - Ngày đầu tiên ra mắt Rangers của HLV Gerrard:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:03 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục