Liverpool gọi trở lại ngọc quý của Jurgen Klopp

07:21 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop cân nhắc kế hoạch gọi trở lại trung vệ trẻ người Pháp khi anh không có cơ hội thi đấu tại Austria Vienna.

 

Theo nguồn tin từ Football Insider, Liverpool cân nhắc kế hoạch gọi trở lại trung vệ trẻ Billy Koumetio. The Kop nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng cho mượn của sao mai 20 tuổi trong màu áo CLB Austria Vienna trước tháng Một.

Koumetio không ra sân trong màu áo đội bóng nước Áo kể từ tháng 9 đến nay. Theo báo chí xứ sương mù, HLV Jurgen Klopp đáng giá cao trung vệ người Pháp. Koumetio được hoạch định trở thành tương lai hàng thủ đội chủ sân Anfield.

Liverpool are considering a recall for Billy Koumetio - Bóng Đá

Koumetio trong màu áo Liverpool.

Với chiều cao khủng của mình, Koumetio trở thành sự lựa chọn lý tưởng ở vị trí trung vệ trước khung thành đội nhà. “Cậu ấy trông không giống một đứa trẻ. Khuôn mặt của Koumetio khá baby nhưng thân hình, kỹ thuật thì hoàn toàn khác biệt” Klopp chia sẻ.

Việc phải xuống chơi ở đội trẻ Austria Vienna có thể ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu, sự phát triển liên tục của Koumetio. Trở lại sân Anfield là giải pháp khả thi với sao mai sinh năm 2002.

Tuy nhiên, một kịch bản khác lý tưởng không kém dành cho Koumetio: thi đấu dưới dạng cho mượn ở một CLB bên ngoài xứ sương mù.

Thời điểm hiện tại, Koumetio khó lòng chen chân vào đội hình chính Liverpool. Bốn ưu tiên lựa chọn ở vị trí trung vệ của Klopp là Virgil van Dijk, Joel Matip, Joe Gomez và Ibrahima Konate. Trui rèn tài năng, tích lũy kinh nghiệm ở một CLB khác sẽ giúp Koumetio cải thiện bản thân.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:51 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục