"Liverpool giữ cậu ấy là quyết định đúng đắn"

06:36 Thứ tư 06/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của The Kop đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn và ít nhiều đã thể hiện được điều đó ở mùa giải trước.

 

Với sự phát triển vượt bậc so với các cầu thủ đồng trang lứa, tài năng trẻ Curtis Jones đã được điền tên vào danh sách đội một Liverpool trong hai mùa giải gần nhất.

Dù chỉ đóng vai trò như một phương án dự phòng cho những Jordan Henderson hay Thiago Alcantara, tuy nhiên khi được trao cơ hội, Jones luôn thể hiện những màn trình diễn đạt yêu cầu.

Curtis Jones on 50 Liverpool appearances and target for the fans - Bóng Đá

 Jones là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Liverpool.

Theo nhận định từ cựu thủ môn Tottenham -  Paul Robinson, quyết định gia hạn hợp đồng với Jones vào năm 2020 của Liverpool hoàn toàn chính xác, bởi cầu thủ trẻ người Anh ngày càng cho thấy sự chững chạc trong lối chơi.

"Liverpool giữ cậu ấy là quyết định đúng đắn.

Liệu đó có phải là quyết định tốt nhất cho cầu thủ hay không, mọi thứ sẽ sáng tỏ khi những mùa giải trôi đi.

Rõ ràng là Liverpool sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ tiền vệ nào nữa trong kỳ chuyển nhượng này nữa, vì vậy tôi hy vọng cậu ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn trong mùa giải tới."

Hiện tại, hợp đồng giữa Liverpool và Curtis Jones vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Mùa giải trước, chân chuyền sinh năm 2001 có 27 lần ra sân trên mọi mặt trận, đóng góp 1 bàn thắng cùng 5 kiến tạo.

Như Robinson đã đề cập, việc Liverpool không bổ sung thêm tiền vệ có thể sẽ giúp Jones tăng cơ hội thi đấu, trong bối cảnh Henderson và James Milner ngày càng chịu áp lực về mặt tuổi tác.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:38 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục