Liverpool giành 'pole' vụ Kim Min-jae

10:59 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo người Ý Ciro Venerato, trung vệ Kim Min-jae của Napoli nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool hơn là Man United.

 

Ciro Venerato hé lộ Liverpool đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. Đội bóng của Jurgen Klopp sẵn sàng trả hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ Kim Min-jae, bất chấp các báo cáo cho biết tuyển thủ Hàn Quốc sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 44 triệu bảng sẽ ‘có hiệu lực trong vài ngày của tháng 7’.

Liverpool transfer news: Reds more likely to sign Kim Min-jae than Manchester United - Bóng Đá

 Kim Min-jae được nhiều CLB săn đón.

Kim Min-jae chỉ gia nhập Napoli vào tháng 7 năm 2022, trong một thương vụ trị giá 16 triệu bảng. Mặc dù Liverpool có một trong những trung vệ xuất sắc nhất với Virgil van Dijk, Ibrahima Konate cũng rất hay, nhưng HLV Klopp vẫn muốn bổ sung thêm chiều sâu cho vị trí trung vệ. 

Sau những gì thể hiện ở Serie A, Kim được nhiều CLB theo đuổi, trong đó có cả Man United. Do đó, nếu Liverpool có thể đưa anh ấy đến Anfield, đây sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho câu lạc bộ chủ sân Anfield.

Khi đề cập về tương lai của mình, Kim làm rõ: “Tôi không thể bận tâm đến những tin đồn chuyển nhượng, vì chúng không đúng sự thật. Bây giờ đây, tôi đang tập trung vào đội bóng và Champions League thay vì những điều vô nghĩa đó."

Minh Tuấn | 10:01 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục