Liverpool giành chiến thắng, Klopp vẫn hy vọng tạo nên bất ngờ

20:56 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa giành được chiến thắng quan trọng 3-0 trước Brentford trên sân nhà Anfield ở vòng 22 Premier League vừa qua.

Sau trận hòa 0-0 bế tắc trước Arsenal tại Carabao Cup, Liverpool đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi hạ gục Brentford 3-0 ở vòng 22 Premier League. Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain cùng Takumi Minamino là những người đã lần lượt lập công và đem về 3 điểm trọn vẹn cho The Kop.

Kết quả này cũng giúp đoàn quân HLV Jurgen Klopp vượt qua Chelsea để vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 11 điểm so với những nhà đương kim vô địch Man City nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội để Liverpool lật ngược thế cờ trước nửa xanh thành Manchester là không lớn tuy nhiên, màn thể hiện tích cực vừa qua đã mang lại cho họ những hy vọng. 

Trước đó, The Kop từng ngụp lặn trong chỉ trích khi trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng ở Premier League. Cụ thể, họ bị Tottenham chia điểm tại London với tỷ số 2-2, để Leicester hạ gục với tỷ số 0-1 trước khi trải qua trận hòa 2-2 kịch tính với Chelsea tại Stamford Bridge. 

Liverpool giành chiến thắng, Klopp vẫn hy vọng tạo nên bất ngờ - Bóng Đá

Liverpool vừa chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng ở Premier League. 

Tổng cộng, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã đánh rơi đến 7 điểm ở 3 trận đấu đó, trong khi Man City vẫn thăng hoa với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp và đó là một trong những nguyên nhân khiến nửa đỏ vùng Merseyside bị bỏ lại xa đến như vậy trong cuộc đua vô địch. 

Tình hình càng căng thẳng hơn khi trong giai đoạn này, Liverpool vẫn chưa thể có sự phục vụ của 3 trụ cột Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita do bộ 3 này phải trở về phục vụ đội tuyển quê nhà tại AFCON. 

Thế nhưng sau tất cả, giông bão đang dần đi qua với The Kop khi sau chiến thắng trước Brentford, họ chỉ còn 1 trận đấu nữa ở Premier League đụng độ Crystal Palace trước khi bước vào kỳ nghỉ ngắn để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. 

'Irritated' Brentford boss Thomas Frank details Jurgen Klopp chat after Liverpool defeat - Bóng Đá

Liverpool vẫn có thể nuôi hy vọng về việc thực hiện 1 cuộc lật đổ với Man City.  

Khi trở lại vào đầu tháng 2, HLV Jurgen Klopp sẽ đón chào Salah, Mane cùng Keita trở về sau khi kết thúc AFCON. Do đó, chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng nữa trước đoàn quân của HLV Patrick Vieira, họ sẽ tiếp tục mở ra những tín hiệu tích cực trong việc cạnh tranh với Man City cho ngôi đầu Premier League. 

Lẽ dĩ nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ không thể mãi duy trì chuỗi chiến thắng của mình và chỉ cần 1 lần The Citizens vấp ngã, cơ hội thu hẹp cách biệt sẽ đến với The Kop vì suy cho cùng, nếu giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa Liverpool và đội chủ sân Etihad sẽ giảm xuống còn 8 điểm, 1 con số hoàn toàn có thể san lấp khi EPL vẫn còn tới 16 vòng đấu nữa. 

(Theo Goal) 

Firmino, Fabinho nói về đồng đội Mane:

 
Phụng Sồ | 19:58 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục