Liverpool gia nhập cuộc đua giành tiền vệ 55 triệu

22:09 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield có thể sẽ mở cuộc đàm phán với ngôi sao Leicester City vào cuối mùa giải.

 

Những màn trình diễn hay nhất của Tielemans tại Monaco

Kể từ sau khi chia tay Wijnaldum, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa mang đến bất kỳ sự tăng cường nào cho hàng tiền vệ.

Với những nhân tố hiện tại, chiến lược gia người Đức vẫn giúp Liverpool tạo một vị thế vững chắc trong cuộc đua top 4 Premier League, nhưng để nghĩ đến tham vọng soán ngôi Man City, Klopp có thể phải nghĩ đến phương án chiêu mộ thêm tân binh nơi tuyến giữa.

Youri Tielemans có thể mang lại điều gì cho Arsenal? - Bóng Đá

 Tielemans đang được định giá 55 triệu euro, theo Transfermarkt.

Tờ Empire of The Kop dẫn nguồn Leicestershire Live tiết lộ rằng, chiến lược gia người Đức hiện đã bắt đầu kế hoạch tìm kiếm những chân chuyền tiềm năng và đặc biệt chú ý đến ngôi sao thuộc biên chế Leicester City -  Youri Tielemans.

Ngôi sao 24 tuổi gây ấn tượng mạnh trong những năm gần đây. Mùa giải năm ngoái, chính pha lập công đẹp mắt của Tielemans đã giúp Bầy cáo đánh bại Chelsea để qua đó giành danh hiệu FA Cup.

Mùa giải hiện tại, anh vẫn cho thấy đóng góp lớn vào lối chơi Leicester, khi ghi đến 5 pha lập công và 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Premier League. Chính vì thế, nếu chiêu mộ thành công Tielemans, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể giúp tuyến giữa cải thiện khả năng ghi bàn.

Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh cùng 4 đội bóng lớn khác trong thương vụ này, bao gồm Manchester City, Real Madrid, Barcelona và Arsenal.

Trường Sơn | 21:39 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục