Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 130 triệu

22:12 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield cần một nhân tố có thể đảm bảo tương lai lâu dài cho hàng công CLB.

Bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn Chelsea dành cho Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ban lãnh đạo Borussia Dortmund vẫn dứt khoát giữ chân tiền đạo trẻ người Na Uy.

Đại diện vùng Ruhr hiểu rằng, việc chia tay Haaland ngay sau khi bán Jadon Sancho sẽ khiến sức mạnh hàng công đội nhà suy giảm nghiêm trọng. Chính vì vậy, kế hoạch chia tay ngôi sao người Na Uy phải dời sang thời điểm khác.

Siêu phẩm của Haaland - Bóng Đá

 Haaland đang được nhiều CLB nhắm đến.

Động thái đến từ Dortmund mở ra cơ hội cho hàng loạt CLB tại châu Âu, bởi lẽ vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, họ sẽ có thể sở hữu Haaland chỉ với mức phí 68 triệu bảng (điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt). Và sau những Manchester United, Man City hay Real Madrid, mới đây theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Liverpool cũng đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền đạo đang được Transfermarkt định giá 130 triệu euro.

Đại diện vùng Merseyside khá lo lắng về vấn đề tương lai hàng công, trong bối cảnh Mohamed Salah vẫn chưa đồng ý gia hạn dù cho hợp đồng chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2023. Chính vì vậy, The Kop cần tìm kiếm một nhân tố sáng giá như Haaland để có thể thay thế ngôi sao người Ai Cập gánh vác trọng trách ghi bàn.

Ngoài Haaland, thời gian qua nhiều đồn đoán cho rằng, The Kop cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho một cầu thủ khác của Dortmund, đó là tiền vệ Jude Bellingham.

Tuchel nói về thương vụ Haaland 

 
Trường Sơn | 21:14 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục