Liverpool giã nát Arsenal, Klopp lập tức làm 1 điều với Odegaard

07:00 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại hình ảnh thuyền trưởng The Kop và trụ cột Pháo thủ ngay sau trận.

Mọi sự chú ý đổ dồn về Emirates nơi diễn ra trận đại chiến Premier League giữa Arsenal và Liverpool. 1 tiếng đồng hồ đầu tiên của màn thư hùng diễn biến giằng co và không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy vậy đến phút 64, Diogo Jota đã khai thông thế bế tắc cho các vị khách. Chưa hết choáng váng sau bàn thua đầu, Pháo thủ đã phải thêm 1 lần vào lưới nhặt bóng bởi pha lập công của Mohamed Salah chỉ 4 phút sau.

Trong những phút còn lại, các học trò của HLV Mikel Arteta chẳng những không thể khoan phá mành lưới do Alisson trấn giữ, mà còn phải hứng chịu thêm 1 bàn thua. Jota hoàn tất cú đúp ở phút 82, ấn định chiến thắng 3 bàn không gỡ cho nhà đương kim vô địch.

Bỏ túi 3 điểm tại thành London, nửa đỏ Merseyside vươn lên vị trí thứ 5 và áp sát Top 4. Trong khi đó, Arsenal tiếp tục giậm chân ở giữa BXH. Không chỉ thua toàn diện, Pháo thủ có lẽ càng thêm phần lo lắng với 1 khoảng khắc sau trận.

 Martin Odegaard hugs and talks to Liverpool boss Jurgen Klopp after Arsenal are smashed - Bóng Đá

 Hình ảnh đáng chú ý.

Ống kính camea ghi lại hình ảnh Jurgen Klopp trò chuyện thân mật với Martin Odegaard. Nhà cầm quân người Đức khoác vai an ủi, rồi dành cho ngòi nổ Na Uy 1 cái ôm ấm áp. 

The Kop được xác định là một trong các đối thủ cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành quyền sở hữu Odegaard mùa tới. 

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 06:02 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục