Liverpool gặp Leipzig, Thiago thực hiện động thái đáng chú ý

11:14 Thứ ba 15/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara đã có động thái đáng chú ý đầu tiên sau khi biết kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League.

 

Video Thiago ở La Masia

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã có. Theo đó, Liverpool gặp ngay đối thủ khó chơi là Leipzig. Ở vòng bảng, đại diện Bundesliga đã xuất sắc vượt mặt Manchester United để xuất hiện tại vòng 1/8. Chính vì thế Leipzig là câu lạc bộ không thể xem thường vào thời điểm hiện tại.

Chạm trán Leipzig là cơ hội để Thiago Alcantara, tiền vệ từng chơi ở nước Đức, nhớ lại những cuộc đụng độ trước đây. Và sau khi nhận được kết quả bốc thăm, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có động thái đầu tiên trên Twitter.

Theo đó, ở mạng xã hội, cựu cầu thủ Bayern Munich đăng tải một bức ảnh trong màu áo Liverpool xuất hiện logo Champions League. Kèm theo đó Thiago đồng thời cập nhật 3 hashtag "YNWA, LFC, UCLdraw". Điều này cho thấy cầu thủ sinh năm 1991 đã sẵn sàng cho các trận đấu cam go kế tiếp ở đấu trường số 1 châu Âu.

Thiago Alcantara sends Liverpool message after Champions League draw - Bóng Đá

 Thiago có vẻ sẵn sàng cho Champions League.

Vào thời điểm hiện tại, Thiago chưa thể đem đến những màn trình diễn đỉnh cao nhất bởi anh vẫn ngồi ngoài vì chấn thương. Tân binh của Liverpool đã vắng mặt từ ngày 17/10 đến nay và chưa có thông tin tiết lộ nhạc trưởng 30 tuổi sẽ tái xuất.

Dẫu vậy, Champions League sẽ trở lại vào tháng 2. NHM Liverpool đương nhiên hy vọng Thiago sẽ đạt thể trạng tốt nhất vào thời điểm đó.

Lữ Phong | 10:16 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục