Liverpool gặp khó khi chiêu mộ thần đồng 19 tuổi

09:45 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnCơ hội để The Kop ký hợp đồng với sao mai người Bồ Đào Nha ngay tháng Một đang hẹp dần.

 

Những ngôi sao châu Phi xuất sắc nhất lịch sử Liverpool

Fabio Carvalho là gương mặt mới nhất được liên hệ đến Liverpool khi TTCN mùa Đông đang đi đến những ngày cuối. Tiền vệ 19 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn khi anh tỏa sáng tại Fulham. 

Sao mai 19 tuổi mang quốc tịch Bồ Đào Nha, sinh ra ở thành phố Lisbon. Năm 11 tuổi, anh gia nhập học viện Fulham. Mùa giải năm nay, Fabio đóng góp 7 bàn thắng ở Championship. 

Bình luận về trường hợp của Fabio, nhà báo James Pearce của tờ The Athletic nhận định Liverpool khó có khả năng hoàn tất thương vụ trong ít ngày tới. "Đây là một kỳ chuyển nhượng yên tĩnh với Liverpool. Về mặt lý thuyết, The Kop vẫn theo dõi sát sao từng bước phát triển của Fabio Carvalho. Các tuyển trạch viên chăm chú theo sát từng bước chân của cậu ấy," James Pearce cho hay.

Liverpool could complete a deal to sign Fabio Carvalho from Fulham this month, according to The Athletic’s James Pearce - Bóng Đá

Fabio là mục tiêu tiềm năng của Liverpool.

"Nếu Fulham quyết định bán Fabio trước khi hết hạn hợp đồng, Liverpool sẽ hành động. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang ổn thỏa. Fabio sẽ ở lại cho đến khi đáo hạn hợp đồng vào mùa hè tới," James Pearce phân tích.

Tờ Football Insider đưa tin, Liverpool đang tích cực đàm phán với người đại diện của Fabio Carvalho là siêu cò Jorge Mendes. Sao trẻ 19 tuổi nhận được đánh giá cao từ Barry Hunter (Trưởng Bộ phận tuyển trạch của Liverpool).

Giới chuyên môn nhận định, Fabio có thể là gợi ý về một Philippe Coutinho khác khi anh đủ khả năng đảm đương cả hai vị trí số 10 và tiền vệ cánh trong màu áo Liverpool. 

Anh Nguyễn | 09:15 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục