Liverpool gặp đối thủ ngáng đường trong thương vụ “Haaland 2.0”

14:28 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vùng Merseyside đã đụng độ một CLB thuộc Premier League trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Cơn bão chấn thương khiến Liverpool mất đi rất nhiều trụ cột ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên các ngôi sao trên hàng công cũng không đáp ứng được kỳ vọng. Chỉ có mỗi Mohamed Salah là duy trì được hiệu suất làm bàn ổn định, còn Sadio Mane và Roberto Firmino lại phập phù.

Bên cạnh việc nâng cấp hàng thủ, HLV Jurgen Klopp muốn đưa về một chân sút khác để tăng cường khả năng săn bàn cho The Kop. Mục tiêu mà chiến lược gia người Đức nắm đến chính là Paston Daka. Ngôi sao người Zambia nổi đình nổi đám trong màu áo RB Salzburg khi ghi 34 bàn và 12 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua. Phong độ đáng kinh ngạc của Daka khiến người ta liên tưởng đến Erling Haaland – chân sút trước đó cũng làm nên tên tuổi trong màu áo Salzburg.

Leicester join Liverpool, Chelsea and Tottenham in Patson Daka transfer hunt - Bóng Đá

 Paston Daka đang nằm trong tầm ngắm nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên không dễ để Liverpool có thể sở hữu chữ ký của ngôi sao 22 tuổi. Chelsea cũng xem Daka là mục tiêu trong kế hoạch nâng cấp hàng công. Mới đây, Leicester cũng đã gia nhập cuộc đua tranh giành chân sút người Zambia. HLV Brendan Rodgers xem Daka là phương án thay thế lâu dài cho Jamie Vardy.

Dù tiềm lực của Leicester chưa thể so được với Liverpool hay Chelsea, nhưng Daka hoàn toàn có thể bị cám dỗ bởi cơ hội đá chính tại King Power. Vị thế của “Bầy cáo” cũng đã cải thiện đáng kể trong những mùa giải gần đây khi đủ sức cạnh tranh sòng phẳng cho tấm vé tham dự cúp châu Âu.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 13:30 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục