Liverpool gặp chướng ngại khó ở thương vụ Tielemans

22:03 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đang đối diện khó khăn lớn trong một động thái bổ sung sức mạnh đội hình vào thời gian tới.

Trong bối cảnh Harvey Elliott đều dính chấn thương, rõ ràng đội chủ sân Anfield cần đưa về thêm 1 tiền vệ chất lượng. Lẽ ra họ cần phải sớm làm điều này sau khi chia tay Georginio Wijnaldum vào mùa Hè vừa qua.

Nhưng Klopp vẫn đặt niềm tin vào những cái tên đang có, để rồi giờ đây vấn đề bắt đầu xuất hiện khi nhân sự tại khu trung tuyến liên tục lên giường bệnh. Mới đây nhất là trường hợp của Naby Keita và James Milner. 

Điều này đẩy The Kop vào thế tìm kiếm phương án bổ sung cho hàng tiền vệ. Youri Tielemans của Leicester City là mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ vùng Merseyside vào thời điểm hiện tại. Một động thái chuyển nhượng dành cho Tielemans vẫn có thể được áp dụng vào năm tới khi ngôi sao người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2023.

Liverpool canh̀ tranh mục tiêu với Bayern Munich - Bóng Đá

 Tielemans là mục tiêu của Liverpool và Bayern.

Đó là cơ hội dành cho Liverpool cũng như những CLB khác tại châu Âu. Nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ, vấn đề lớn nhất của Liverpool ở việc theo đuổi Tielemans chính là Bayern Munich. Trong bối cảnh Corentin Tolisso, Marco Roca hay Michael Cuisance chuẩn bị rời Allianz Arena, Die Roten cần sự xuất hiện của Tielemans ở hàng tiền vệ. 

Trong thời gian tới, cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997 hứa hẹn khốc liệt.

Video Rodgers chia sẻ về Tielemans:

 
Lữ Phong | 21:05 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục