Liverpool duyệt chi 82 triệu bảng, cướp Sancho ngay "trước mũi" Man Utd

21:49 Thứ ba 15/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang chịu áp lực rất lớn trong quá trình thương thảo chiêu mộ chân sút tài năng người Anh.

Dù đã đạt thỏa thuận cá nhân và mức phí lót tay cho người đại diện của Jadon Sancho, nhưng cho đến nay, Manchester United vẫn đang giậm chân tại chỗ trong thương vụ này. Truyền thông xứ sở sương mù tiết lộ rằng, đội chủ sân Old Trafford gặp trở ngại lớn trên bàn đàm phán, do không thể đáp ứng yêu cầu từ phía Borussia Dortmund.

Đại diện vùng Ruhr chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được 95 triệu euro, tuy nhiên Man Utd không muốn chi quá đậm, bởi họ còn rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng trước mắt. Thời gian qua, nửa đỏ thành Manchester cố gắng thuyết phục đối tác giảm yêu cầu, nhưng sẽ trả thêm kinh phí nếu Sancho hoàn thành các cột mốc liên quan đến hiệu suất thi đấu.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Dortmund vẫn giữ nguyên lập trường, thậm chí họ còn cảnh bảo Quỷ đỏ phải hoàn tất thương vụ trước tháng Bảy, nếu không Sancho phải trở lại Đức để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Jadon Sancho thừa nhận thích Chelsea, thần tượng 2 huyền thoại The Blues - Bóng Đá

 Man Utd đang tìm cách chốt hạ thương vụ Sancho.

Ngoài sức ép từ phía đối tác, theo nguồn tin từ Anfield Central, Quỷ đỏ còn đang chịu sự đe dọa của Liverpool khi mới đây, HLV Jurgen Klopp và giám đốc thể thao Michael Edwards đã lên kế hoạch theo đuổi ngôi sao 20 tuổi.

Dù nhập cuộc muộn, song đội chủ sân Anfield tin rằng họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong thương vụ này dựa vào nguồn lực tài chính.

Cụ thể, The Kop đã thông qua một bên trung gian để gửi lời đề nghị đến Dortmund. Không như Quỷ đỏ, họ sẵn sàng đáp ứng khoản tiền 95 triệu euro (82 triệu bảng) mà đại diện nước Đức yêu cầu và không cần ràng buộc thêm bất kỳ điều khoản bổ sung nào. Liverpool sẽ chi trước 55 triệu bảng, sau đó trả nốt số tiền còn lại ở lần thanh toán thứ hai.

Tiềm năng của Sancho:

 
Trường Sơn | 20:51 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục