Liverpool duyệt chi 50 triệu bảng cho mục tiêu số một hàng tiền vệ

07:29 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man Utd để có được chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Liverpool đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt lực lượng ở hàng tiền vệ, bởi sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum, tương lai thủ quân Jordan Henderson cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng, chân chuyền người Anh và The Kop không thể đạt thỏa thuận về hợp đồng mới và tình hình này có thể sẽ mở ra cơ hội để các đội bóng lớn khác tiếp cận anh.

Để giải quyết bài toán nan giải trước mắt, The Kop buộc phải chiêu mộ thêm nhân sự cho khu trung tuyến. Thời gian qua, họ đã bắt đầu khởi động kế hoạch tìm kiếm những mục tiêu phù hợp, trong số đó, Saul Niguez là cái tên nổi bật hơn cả.

Why Manchester United have upper hand over Liverpool for Saul Niguez - Bóng Đá

 Liverpool sẵn sàng bạo chi cho Saul.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu, bên cạnh đó anh còn có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. Chính vì vậy, Liverpool đã theo sát trường hợp của Saul suốt những ngày gần đây.

Dù vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Man Utd, tuy nhiên The Kop vẫn tự tin họ có thể chốt hạ thành công thương vụ này.

Tờ Empire of The Kop tiết lộ thông tin cho rằng, Liverpool hiểu rõ họ cần chi khoản tiền dao động từ 40 đến 50 triệu euro để chiêu mộ Saul, con số hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của CLB sau khi thanh lý hàng loạt cái tên nằm ngoài kế hoạch như Marko Grujic, Harry Wilson hay Taiwo Awoniyi

Saul trình diễn kỹ năng sút xa trong buổi tập

 
Trường Sơn | 06:31 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục