Liverpool được khen ngợi có hành động chuyển nhượng khôn ngoan

06:28 Thứ năm 21/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steve McManaman đã bình luận chi tiết về những thông tin liên quan đến việc The Kop ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp.

Thời gian qua, báo chí xứ sương mù loan tin Liverpool có kế hoạch ký hợp đồng với Ousmane Dembele khi cầu thủ người Pháp đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè 2022. Chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của Dembele tại sân Nou Camp.

HLV Jurgen Klopp và Giám đốc kỹ thuật Michael Edwards thúc giục chủ sở hữu Fenway Sports Group nhanh chóng chiêu mộ Dembele. Nhận định về thương vụ này, cựu danh thủ Liverpool Steve McManaman khuyên The Kop nên "thẩm định" Dembele trước khi mang anh về sân Anfield.

Steve McManaman: Liverpool FC signing Ousmane Dembele would be 'smart' business - Bóng Đá

Dembele thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương.

"Đó là bản hợp đồng tốt nếu Liverpool có thể chiêu mộ Dembele theo dạng miễn phí. Yêu cầu về mức lương của cậu ấy có thể dựa theo cấu trúc lương toàn đội. Tôi nghĩ đây là thương vụ thông minh bởi 2 yếu tố: Liverpool mua Dembele theo dạng 0 đồng và Jurgen Klopp biết rõ về tài năng của cậu ấy," McManaman chia sẻ với horseracing.net.

"Dembele sở hữu tài năng lớn nhưng thái độ của cậu ấy bị nghi ngờ xuyên suốt khoảng thời gian khoác áo Barcelona. Dembele dính phải nhiều chấn thương. Số lần ra sân cũng bị hạn chế. Đó là yếu tố mà CLB nào muốn mua cậu ấy đều phải tính đến," McManaman phân tích.

"Ngày nay khi một CLB muốn thực hiện một thương vụ nào đó, họ sẽ phải xem xét trên mọi khía cạnh, không đơn thuần là màn trình diễn trên sân cỏ. Một ngôi sao tài năng có thể chiêu mộ theo dạng miễn phí thì xứng đáng mạo hiểm," cựu tiền vệ 49 tuổi chia sẻ.

Nhìn lại sự nghiệp của Dembele trong màu áo Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 05:58 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục