Liverpool được giục mua ngay 2 nhà vô địch EURO

16:16 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnTheo cựu hậu vệ Glen Johnson, Liverpool nên ký hợp đồng với các siêu sao người Ý Lorenzo Insigne và Marco Verratti.

Liverpool đã kết thúc ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước. Họ đã phải vật lộn với những chấn thương ở tuyến sau trong suốt mùa giải. Lữ đoàn đỏ cũng đã mất Georginio Wijnaldum vào mùa hè này sau khi tuyển thủ Hà Lan chuyển đến Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool đã được liên hệ với một loạt tiền vệ trong nỗ lực tìm người thay thế Wijnaldum. The Reds cũng được cho là có khả năng ký hợp đồng với tiền đạo mới do họ sẽ mất Mohamed Salah và Sadio Mane khi AFCON diễn ra đầu năm tới.

Napoli boss reveals Lorenzo Insigne talks amid Arsenal transfer links - Bóng Đá

 Insigne giúp tuyển Ý vô địch EURO.

Cựu hậu vệ của Liverpool, Glen Johnson tin rằng Liverpool nên xem xét một vụ chuyển nhượng kép cho Lorenzo Insigne và Marco Verratti vào mùa hè này: "Tôi thực sự thích Lorenzo Insigne. Cậu ấy đã xuất sắc trong nhiều năm và đã thể hiện rất tốt tại EURO. Tôi thích cách cậu ấy chơi bóng và tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ phù hợp với Liverpool."

"Tôi cũng thích Marco Verratti. Họ là hai cái tên nổi tiếng nên không cần phân tích nhiều để thấy họ là bản hợp đồng lý tưởng cho Liverpool. Tại EURO, bạn có thể thấy khát khao chiến thắng của cả hai và đó là điều cần thiết nếu bạn muốn giành chức vô địch. Bạn cần loại tính cách đó."

Khoảnh khắc ấn tượng của Verratti:

 
Thanh Vũ | 15:46 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục