Liverpool bị cảnh báo Real sẽ cướp mất bom tấn

17:17 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh dự kiến sẽ trở thành một cái tên đình đám trên thị trường chuyển nhượng vào mùa Hè năm sau.

 

Jude Bellingham đã phát triển bản thân mạnh mẽ kể từ lúc gia nhập Borussia Dortmund, ở thời điểm hiện tại, anh đang được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm sáng giá nhất châu Âu. Vì vậy, có không ít câu lạc bộ lớn đã đưa Bellingham vào tầm ngắm. 

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, nếu quay trở lại nước Anh, Liverpool sẽ là một bến đỗ tiềm năng dành cho Bellingham. Tuy nhiên, Campbell khẳng The Kop chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu như Real Madrid nhúng tay vào thương vụ này.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

Shocking moment Jude Bellingham THROWS UP on Munich - Bóng Đá

 Bellingham được giới chuyên môn đánh giá cao.

“Nghe này, tôi chắc chắn rằng việc trở lại Anh để khoác áo một câu lạc bộ như Liverpool sẽ thu hút Jude Bellingham."

“Câu hỏi đặt ra là cậu ấy có cảm giác gì với Real Madrid. Real luôn có sự bí ẩn đó. Họ là một câu lạc bộ vĩ đại. Khi Real ra mặt, rất khó để các cầu thủ từ chối họ."

“Bellingham có thể muốn trở lại. Nếu cậu ấy muốn quay lại Anh, tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm. Liverpool sẽ 'giành pole' nếu cậu ấy làm như vậy, chỉ có một số đội bóng mà Bellingham có thể gia nhập."

“Đó sẽ là một động thái tuyệt vời cho Liverpool. Động thái này đã được bàn tán trong 18 tháng qua hoặc lâu hơn thế."

“Bellingham ở Dortmund cũng thế, Klopp có những mối liên kết rất tốt ở đó. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã được học tập tốt."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 16:47 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục