Liverpool được đề xuất tin tưởng 2 ngôi sao khi Salah - Mane vắng mặt

17:51 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ phải tính đến việc lựa chọn ai trên hàng công khi Mohamed Salah và Sadio Mane tham dự CAN Cup.

Salah và Mane tham dự CAN Cup vào đầu năm sau. Điều này đã dẫn đến suy đoán Liverpool có thể ký hợp đồng với tiền đạo để giúp giảm bớt sự vắng mặt của hai ngôi sao tại Anfield. 

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool là Emile Heskey tin rằng các thành viên trong đội hình hiện tại có thể giúp lấp đầy khoảng trống mà Salah hay Mane để lại. Theo đó, Heskey đề xuất 2 phương án mà Klopp nên tin tưởng:

"Bạn nhớ một trong hai người họ vào đầu năm sau. Những bàn thắng, kiến tạo và đẳng cấp của Salah là điều Liverpool sẽ thiếu. Đôi khi bạn cần Mane khi Salah vắng mặt nhưng Mane cũng không ở lại Liverpool khi cậu ấy phải tham dự CAN Cup. Sẽ rất khó khăn, nhưng ai đó sẽ phải thay thế bộ đôi này."

Liverpool told they can replace Mohamed Salah and Sadio Mane with two players - Bóng Đá

 Liverpool cần người thay thế Salah - Mane.

"Minamino là cái tên vừa ghi bàn vào lưới Arsenal tuần trước nên cậu ấy phải có trách nhiệm cho nhiệm vụ này. Origi cũng là nhân tố đáng tin cậy. Tôi không chắc cậu ấy tỏa sáng trong suốt mùa giải được hay không nhưng cậu ấy vẫn có giá trị ở giai đoạn nhất định."

Heskey cũng lấy Diogo Jota làm tấm gương để Liverpool cân nhắc về việc mua thêm tiền đạo mới. Jota đã ghi được 19 bàn thắng ấn tượng sau 45 lần ra sân cho câu lạc bộ. Phong độ ấy đủ để Liverpool tin tưởng vào ngôi sao người BĐN.

Video Minamino ghi bàn cho Liverpool:

 
Lữ Phong | 16:53 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục