Liverpool được đề xuất cái tên lý tưởng để thay Klopp

19:20 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Celtic, Ange Postecoglou đã được cho là người thay thế "lý tưởng" cho Jurgen Klopp tại Liverpool.

 

Liverpool hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, thất bại gây sốc 0-3 trước Wolves mới đây khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10 tại Premier League.

Klopp đã xoay chuyển mọi thứ ở Anfield kể từ khi ông trở thành huấn luyện viên của The Reds và đã giúp họ giành chức vô địch Premier League, Champions League cùng các danh hiệu khác. Nhưng có rất nhiều câu hỏi xung quanh tương lai của ông tại Anfield vào lúc này.

Liverpool boss Jurgen Klopp referred to Brighton & Hove Albion attacker Kaoru Mitoma - Bóng Đá

 Tương lai của Klopp ở Liverpool đang được bàn luận.

Câu lạc bộ không nói về việc sa thải HLV người Đức mặc dù kết quả không tốt, nhưng việc ông ra đi đã bắt đầu được đồn đoán. Và Charlie Nicholas, huyền thoại của Arsenal, đã gọi tên HLV của Celtic như một sự thay thế cho Klopp.

"Tôi lo lắng về tác động của sự thay đổi HLV tại Anfield đối với Ange Postecoglou. Tôi biết các CĐV Liverpool không muốn Klopp ra đi nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu ông ấy nói thế là đủ rồi? Nếu Liverpool tìm kiếm một người quản lý, thì chắc chắn Ange sẽ phải được cân nhắc. Ange sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Liverpool."

Thanh Vũ | 18:22 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục