Liverpool được chào hàng bom xịt 120 triệu của Barca

15:54 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop đang tìm kiếm 1 tiền đạo để nâng cấp hàng công, và họ có cơ hội chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona.

Đội chủ sân Anfield trải qua mùa giải 2020/21 khá thất vọng khi không đem về danh hiệu nào. Bên cạnh việc hàng thủ bị cơn bão chấn thương tàn phá, hàng công của Liverpool cũng không đáp ứng được kỳ vọng, khi chỉ có duy nhất Mohamed Salah là duy trì được hiệu suất săn bàn ổn định.

Cái tên có phong độ sa sút nhất chính là Roberto Firmino khi tiền đạo người Brazil chỉ có vỏn vẹn 9 pha lập công trên mọi đấu trường. Đang hưởng thu nhập lên đến 180.000 bảng/tuần, rõ ràng những gì Firmino đóng góp là không tương xứng. Do đó Liverpool đang xem xét tương lai của ngôi sao 29 tuổi, đồng thời lên kế hoạch chiêu mộ 1 chân sút mới.

Agent offers Liverpool silky forward, then club president invites ‘all offers’ – market value of €60million - Bóng Đá

 Griezmann sẽ đến Premier League?

Theo 90min, người đại diện và chị gái của Antoine Griezmann đang chào hàng số 7 của Barca cho một số đội bóng ở Premier League, trong đó có Liverpool. Barca từng bỏ ra 120 triệu euro để đưa Griezmann đến Camp Nou, nhưng tiền đạo 30 tuổi chưa cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà CLB bỏ ra. Blaugrana muốn G7 ra đi vào Hè này để giải phóng bớt quỹ lương của họ.

HLV Jurgen Klopp có lý do để cân nhắc bởi Griezmann là mẫu tiền đạo được đánh giá phù hợp với triết lý hiện tại của Liverpool. Ngôi sao người Pháp tích cực di chuyển, kết nối các vệ tinh, sẵn sàng lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Griezmann đang được định giá là 60 triệu euro (theo Transfermarkt). Liverpool hoàn toàn có thể gửi lời đề nghị hỏi mượn, kèm điều khoản mua đứt.

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

 
Endo | 14:56 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục