Liverpool được chào hàng bom tấn La Liga

07:04 Thứ hai 19/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền đạo 30 tuổi đã liên hệ đến The Kop hè này. Một thương vụ lớn hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Nguồn tin độc quyền từ 90min cho hay, người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann đã liên hệ đến Liverpool và một số CLB Premier League khác mùa hè này. Chân sút người Pháp là thành viên của Les Bleus vô địch FIFA World Cup 2018, đồng thời anh cũng tham dự VCK EURO 2020 cùng đội nhà.

Đẳng cấp, kinh nghiệm trong bản CV hoàn hảo giúp Griezmann trở thành cái tên hot với nhiều đại gia châu Âu. Bên cạnh đó, cá nhân tiền đạo 30 tuổi cũng cần tìm kiếm một thử thách, bến đỗ khác khi anh đánh mất chính mình kể từ ngày gia nhập Barcelona.

Liverpool told £280,000-a-week playmaker can be signed for cheap (Griezmann) - Bóng Đá

Griezmann vô địch World Cup 2018 trong màu áo tuyển Pháp.

Phong độ trồi sụt thất thường vô hình trung khiến cựu sao Atletico Madrid thi đấu thiếu thuyết phục tại sân Nou Camp. Liverpool có thể là bến đỗ lý tưởng dành cho Griezmann nếu anh quyết định chia tay Blaugrana hè này.

Tuyển thủ quốc gia Pháp có thể thi đấu ở vai trò số 9 và vị trí chạy cánh ở hành lang hai biên. Song song với đó, lối đá giàu nhiệt huyết, không ngại pressing, tranh cướp bóng là 1 điểm cộng lớn khác nơi Griezmann.

Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Barcelona sẽ đáo hạn vào năm 2024. Barcelona sẽ tiết kiệm được một khoản lương (17 triệu euro mỗi mùa) đáng kể nếu họ đẩy đi thành công Griezmann. Mùa giải năm ngoái, Griezmann đóng góp 20 bàn thắng, 13 kiến tạo sau 51 trận đấu dưới triều đại HLV Ronald Koeman.

Những bàn thắng đỉnh cao của Griezmann tại Copa del Rey:

 
Anh Nguyễn | 06:34 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục