Liverpool đưa Burno Fernandes 2.0 vào tầm ngắm

06:31 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop cần làm mới mặt trận tấn công với các tân binh chất lượng. Theo thông tin cập nhật, Jurgen Klopp đã chốt xong mục tiêu phù hợp.

Liverpool sẽ cần thêm những mũi khoan phá trên mặt trận tấn công ở mùa giải 2020/2021. Đó là nhận định của nhiều chuyên gia sau màn trình diễn tệ hại của The Kop năm nay. Việc phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba tiền đạo Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane vô hình trung khiến đội chủ sân Anfield dễ bị bắt bài.

Làm mới hàng công, chiêu mộ những nhân tố mới được xem là quyết định chuyển nhượng hợp lý nếu Liverpool muốn lấy lại vị thế bị đánh mất. Tân binh Diogo Jota thường xuyên gặp vấn đề thể lực và do đó anh chưa thể đóng góp quá nhiều cho The Kop.

Liverpool have made contact to sign £51.6million playmaker (Pedro Goncalves) - Bóng Đá

Pote lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

HLV Jurgen Klopp cần thêm một ngôi sao tấn công chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu lực lượng, dễ dàng thay đổi chiến thuật khi cần thiết. Theo báo chí xứ sương mù, chiến lược gia người Đức mong muốn mang về sân Anfield một tiền vệ công đẳng cấp.

Người được nhắm đến là tiền vệ Pedro Goncalves, còn được biết đến với cái tên Pote, hiện đang khoác áo CLB Bồ Đào Nha Sporting CP. Tờ Record cho hay, Liverpool đã có những liên hệ đầu tiên với ý định mang Pote về sân Anfield.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của sao mai 22 tuổi là 51.6 triệu bảng. Pote trải qua mùa giải 2020/2021 thăng hoa cùng Sporting CP. Anh được giới chuyên môn nhận định sở hữu lối chơi có nhiều nét tương đồng với Bruno Fernandes.

Ngoài vị trí số 10, Pote còn thi đấu tốt ở hành lang hai cánh hoặc chơi nhô cao như một tiền đạo ảo. Pote đóng góp 20 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 31 trận đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha năm nay.

Huyền thoại LeBron James thăm SVĐ Anfield:

 
Anh Nguyễn | 06:01 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục