Liverpool dự định chi số tiền khủng chiêu mộ sao Real

10:01 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop có kế hoạch bổ sung lực lượng nhân sự ở khu vực trung tuyến. Một cái tên sáng giá đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh.

Thời gian gần đây, cái tên Federico Valverde được báo chí xứ sương mù đồn đoán có khả năng gia nhập Liverpool trong tương lai gần. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Uruguay chủ yếu đóng vai trò dự bị tại Los Blancos. Valverde không được trọng dụng dưới triều đại Carlo Ancelotti.

Sự xuất hiện của tân binh Eduardo Camavinga vô hình trung khiến cơ hội ra sân của Valverde bị thu hẹp đáng kể. Do đó, kịch bản tiền vệ 23 tuổi chia tay Real Madrid có khả năng xảy ra trong bối cảnh một số CLB hàng đầu châu Âu quan tâm sát sao đến Valverde.

Liverpool prepared to agree €80million fee to bring midfielder to Anfield (Federico Valverde) - Bóng Đá

Tiền vệ người Uruguay được liên hệ đến Liverpool. 

Theo nguồn tin từ tờ El Nacional, HLV Jurgen Klopp mến mộ tài năng của Valverde. Tiền vệ người Uruguay hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Liverpool. Giới chuyên môn nhận định, Valverde có khả năng khỏa lấp khoảng trống để lại từ Georginio Wijnaldum.

Ở góc độ khác, Liverpool cũng cần làm mới, trẻ hóa hàng tiền vệ khi những Jordan Henderson, Thiago Alcantara, James Milner đều bước qua tuổi 30.

Theo El Nacional, Liverpool có khả năng chi ra số tiền 80 triệu euro để sở hữu chữ ký của Valverde từ Real Madrid. Con số 80 triệu euro rõ ràng tạo ra thách thức lớn với The Kop trong bối cảnh hiện tại.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid có khả năng đẩy đi Valverde nhằm thu về số tiền lớn chiêu mộ Erling Haaland. Một thương vụ có lợi cho cả đôi bên. 

Valverde trên sân tập Real Madrid:

 
Anh Nguyễn | 09:31 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục