Liverpool đổi Thiago lấy máy quét lục địa đen?

22:30 Thứ tư 08/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã nhận được một lời đề nghị táo bạo của giám đốc thể thao AC Milan.

Kể từ sau khi chuyển đến đầu quân cho AC Milan từ Atalanta, tiền vệ Franck Kessie đã nổi lên như một trong những máy quét thi đấu hiệu quả nhất Serie A. Sở hữu ưu điểm về mặt thể trạng cộng thêm tư duy phòng ngự hiện đại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hứa hẹn sẽ trở thành cỗ máy quét khiến TTCN châu Âu điên đảo.

Thời gian gần đây, Liverpool là đội bóng thường dành cho ngôi sao 24 tuổi sự quan tâm đặc biệt. Trong bối cảnh Georginio Wijnaldum đã chuyển đến Paris Saint-Germain, đại diện xứ sương mù cần một nhân tố chất lượng như Kessie để đảm bảo chất lượng cho khu trung tuyến.

‘I want to stay in Milan forever,’ says Kessie in wake of Liverpool and Spurs rumours - Bóng Đá

 Kessie nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Liverpool đang đứng trước cơ hội sở hữu Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do, vì anh đã bước vào năm cuối hợp đồng với Milan và không có ý định gia hạn. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh từ khá nhiều thế lực lớn khác.

Trước tình hình hiện tại, Milan mang đến cho The Kop một sự lựa chọn khác. Cụ thể, tờ Il Milanista tiết lộ rằng, giám đốc thể thao Rossoneri - ông Paolo Maldini đã đưa ra lời đề nghị đổi máy quét 24 tuổi lấy Thiago Alcantara vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thiago chỉ vừa mới cập bến Anfield hồi hè năm ngoái và chưa để lại nhiều dấu ấn rõ nét, do Liverpool phải hứng chịu cơn bão chấn thương. 

Thiago tập luyện

 
Trường Sơn | 21:32 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục